Why Serum is the choosen one by us ?

ทำไมกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของ EVEAROSE จึงเป็นเซรั่ม
อะไรคือเครื่องสำอางประเภทเซรั่ม ?
เซรั่มดีอย่างไร ? Cream, Lotion หรือ Serum ต่างกันอย่างไร?

เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนผิวแห้ง บางคนผิวมัน บางคนผิวผสม การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น บางคนผิวมันอยู่แล้วแต่ไปเลือกใช้แบบครีม สิ่งที่เกิดตามมาก็จะเป็นปัญหาความมันที่เพิ่มขึ้นไปจนถึงเรื่องเล็กๆที่ไม่เล็กอย่างสิว.. ส่วนคนที่ผิวแห้งแต่เลือกใช้แบบเจล ซึ่งนอกจากจะไม่ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ในเรื่องความชุ่มชื้นของครีมแล้ว อาจเจอปัญหาหน้าแห้ง หน้าลอกตามมาเช่นกัน ไม่ว่าครีมนั้นจะราคาแพงเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นทุกคนค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าครีมประเภทนั้นเหมาะกับผิวของเราหรือเปล่า? ครีมบำรุงผิวที่ดีคือครีมที่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เลียนแบบไขมันที่ร่างกายเราผลิตขึ้นเอง เช่นมีส่วนผสมของเซราไมด์ ไฮยาลูโรนิค หรือคอลลาเจน (หาอ่านได้จากใบแทรกในกล่อง) การใช้ครีมบำรุงนั้นนอกจากจะทำให้ผิวพรรณดูชุ่มชื้นอยู่เสมอแล้ว ถ้าเราเลือกใช้อย่างถูกประเภทยังช่วยทำให้โรคผิวหนังบางชนิด เช่นโรคผื่นแพ้ หรือโรคเซ็บเดิร์ม บรรเทาลงได้

Cream : มีส่วนผสมของน้ำมันมากกว่าน้ำ จึงทำให้เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง ยิ่งถ้ามีส่วนผสมของ wax อยู่มาก จะยิ่งทำให้ครีมนั้นมีลักษณะค่อนข้างเหนียวเหนอะหนะ ลักษณะของครีมบำรุงผิวประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก

Lotion : มีส่วนผสมของน้ำมากกว่าน้ำมัน ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของเหลวหรือน้ำนม เหมาะสำหรับคนที่มีผิวผสม

Gel หรือ Oil-free : ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอยู่เลย จึงปราศจากความมัน ไม่ระคายผิวและไม่มีตัวกระตุ้นที่ก่อให้เกิดสิว เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน

Serum : คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์อยู่ในปริมาณค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับแบบที่เป็นเนื้อครีม เนื้อเจล หรือเนื้อโลชั่น

posted and shared by www.evearose.com

ครีมหน้าใสที่ดีที่สุด ครีมหน้าใสที่ยอดขายสูงสุด ครีมหน้าใสที่กระแสมาแรงมากที่สุด