WHAT'S EVEAROSE MEANS

ตราแห่งความภาคภูมิใจ กับแบรนด์ใหม่ ระดับโลก

EVEAROSE (อีฟอะโรส) มาพร้อมกับ LOGO ที่สวยเรียบหรู ซึ่งให้เกียรติคิดค้นและออกแบบโดยผู้บริหารหนังสือนิตยสารชื่อดัง แนวคิด ความหมายของชื่อ EVEAROSE นั้นมาจากสตรีคนแรกของโลก (EVE) ผู้ที่ซึ่งมีความงดงามบริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบมากที่สุดความงามที่เพียบพร้อมและโดดเด่นของเธอ คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ ใฝ่ฝันถึงและด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้านเวชสำอางที่เรามีอยู่ สามารถทำให้ความฝันนั้นให้เกิดขึ้นจริงได้ (AROSE) และ ROSE ก็ยังเปรียบประดุจราชินีแห่งดอกไม้ทั้งมวล ดอกไม้หอมที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนด้านความงาม อ่อนโยนของผู้หญิงทุกคนบนโลก ความแตกต่างของสี กลิ่นและชนิดพันธุ์ บ่งบอกถึงหญิงสาวทุกคนก็มีความแตกต่างเช่นเดียวกัน

WHAT'S EVEAROSE DUTIES

      หน้าที่ของเรา ตั้งใจจริง เดินหน้าพัฒนาทุกเทคโนโลยีความงาม     

ด้วยเอกลิขสิทธิ์ระดับโลก หนึ่งเดียวของอีฟอะโรส ที่มาพร้อมกับความเข้าใจ อย่างลึกซึ้งในเรื่องของปัญหาผิวพรรณ และการต่อต้านริ้วรอยทุกประการ ( Anti-Aging ) เราทราบดีว่า  ทุกผิวพรรณก็เหมือนกับระบบร่างกายภายในของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ประดุจกุหลาบต่างพันธุ์ หลากประเภท มีส่วนที่ขาดและความต้องการสารอาหารบางชนิดไม่เท่ากัน อีฟอะโรสจึงได้กำหนด จำแนกแนวคิดของการแบ่งหมวดหมูผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ได้ถึง 5 ประเภทตามความต้องการของแต่ละผิวพรรณ นั่นคือ


SUPE RPERFECT ANTI - AGING หรือ ชุดสุดยอดของการต่อต้านริ้วรอยร้อยประการอย่างได้ผลโดยการคิดค้น และพัฒนาอย่างยิ่งจนได้ PURE 500% +++ EPC TM สูตรรวมทุกขุมทรัพย์ความงามของการต่อต้านริ้วรอยที่เหนือคำบรรยายในรูปแบบของเซรั่มสูตรน้ำเข้มข้นเสริมความสมบูรณ์แบบ  ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันกว่าอีก  3 ชนิด เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่เหนือกว่าคำว่าพึงพอใจ


SUPER MAGNIFICENT WHITE SKIN หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ผิวขาวกระจ่างใสครบสูตรไขความลับอีกด้านของความงามที่เหนือชัยชนะด้วยสูตร Pure 100ev++ และเทคโนโลยี NANO สุดฮิต มอบความขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในระดับสูงสุดของผิวคุณ เสริมความสมบูรณ์แบบของผิวขาวประดุจราชินีหิมะขาว ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันกว่าอีก  3 ชนิดเพื่อการเผยผิวขาวกระจ่างที่สุดเท่าที่เคยรู้สึก

SUPER ACNE - SLOVER  หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดทุกปัญหาสิวอย่างได้ผลและดีที่สุด ด้วยนวัตกรรม Pure Acnev tm ในระดับเวชสำอางชั้นเลิศ ขจัดปัญหาสิวซ้ำซ้อน เรื้อรัง อย่างเห็นได้ชัด ใช้ระยะเวลาเห็นผลที่คุณสุดแสนจะพึงพอใจ พร้อมทั้งการบำรุง เยียวยาผิวให้กลับมาสู่สภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุดอย่างไม่น่าเชื่อ เทคโนโลยีระดับสากลของจริงที่ไม่มีในเวชสำอางรักษาสิวอื่นๆ


PREMIUM หรือชุดพรีเมี่ยม ที่ถอดรหัสการเกิดของผิวใหม่ ดูแล  DNA และ  RNA ของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้สนับสนุนเพิ่มกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวของอีฟอะโรสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อการเห็นผลที่มากกว่าเดิม ด้วย PURE EGF TM จากประเทศอเมริกา อีกความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่อยากจะนำเสนอแก่ผู้บริโภคทุกท่านจากอีฟอะโรส


PURITY CLEAN หรือกลุ่มทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เพราะเราเชื่อว่าการเตรียมผิวให้ สะอาดบริสุทธิ์ที่สุดอย่างอ่อนโยน ปราศจากสิ่งตกค้างและมลภาวะทุกชนิดก่อนขั้นตอนการบำรุง จะทำให้การทำงานของผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นทวีคูณ ผิวสะอาดใสกระจ่าง อย่างรู้สึกได้และรวดเร็ว อ่อนโยนปลอดภัย

 

VISION  FROM OUR  MANAGEMENT

 

"จากประสบการณ์ที่เคยได้ทำงานในแวดวงสุขภาพและความงามมาเกือบสิบปี รวมถึงประสบการณ์ การเป็นบรรณาธิการสุขภาพและความงาม นิตยสารเพื่อสุขภาพ ทำให้ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคชาวไทยที่อยู่ช่วงวัยทำงานถึงกลางคน++มักค้นหาสิ่งที่จะทำให้ตัวเองดูดีขึ้นแต่ปลอดภัยและได้ผลเร็ว เพราะปัจจัยต่างๆทางสังคมนั่นเอง จากการค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามมามากมายหลายคุณสมบัติ กว่า100ผลิตภัณฑ์ สิ่งหนึ่งที่เรามักจะหลงเชื่อคือ คำโฆษณาที่เกินจริง ถึงส่วนผสมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านั้น และแน่นอนในบางผลิตภัณฑ์ก็มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์รองรับถึงผลลัพธ์ว่าเกิดขึ้นได้จริง ๆ 100% แต่ความจริงอีกหนึ่งอย่างคือปริมาณของส่วนผสมเท่าไร ถึงเพียงพอที่จะเห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้จริงใน 1 ผลิตภัณฑ์  นั่นก็หมายถึงต้นทุนที่เกิดขึ้นตามมานั่นเอง ต้นทุนเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตในธุรกิจ และเพื่อให้ได้มาซึ่ง%ส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลายๆยี่ห้อจูงใจผู้บริโภคด้วยราคาและ PROMOTION เพื่อเอาชนะคู่แข่ง และความจริงของพวกเขาคือการลดต้นทุนไปด้วยนั่นเอง หนึ่งในต้นทุนที่เป็นส่วนสำคัญก็คือสารสกัดที่อยู่ในเครื่องสำอางเหล่านั้นนั่นเอง โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่นำเข้ามาจากต่างประเทศและค่านิยมของคนไทยที่นิยมใช้ของจากต่างประเทศเพราะคิดว่าได้มาตรฐานกว่าในบ้านของเรา EVEAROSE คือเครื่องสำอางทางเลือกใหม่ของคนไทย ด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่มากกว่าเครื่องสำอางทั่วไป และในราคาที่คนไทยใช้แล้วเกิดประโยชน์สูงสุด นี่คืออีกทางเลือกใหม่ในตลาดเครื่องสำอางของคนไทย  EVEAROS “ WORLDCLASS   BEAUTIES……..RAISED UP ”


ขอเพียงเปิดโอกาสให้กับเราเป็นอีกทางเลือก

มอบความใว้วางใจให้เราดูแลทุกด้านความงามให้ท่าน เราพร้อมที่จะพัฒนาคิดค้น  
เพิ่มพูนต่อยอดไปกับอีกหลากนวัตกรรม และเรื่องราวของ
ความงาม พร้อมด้วยสถาบันทีมงานเวชสำอางมากความสามารถ

ภายใต้การดูและควบคุมของ EVEAROSE

เพื่อการก้าวสู่อนาคตของเทคโนโลยีเครื่องสำอางระดับโลก